[Oneshot Vkook] Buông tay 🍃SE🍃 Ny A.R.M.Y - funny kid memes

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

[Oneshot Vkook] Buông tay 🍃SE🍃 Ny A.R.M.Y

Best comment

  1. Ngọc Ngà ARMY: Jeon Jungkook sao tui đi đâu cũng gặp bà thế nhỉ 😂
  2. Park Thị muối: +Ny A.R.M.Y mơn ạ
  3. Rin A.R.M.Y: Pr hộ em vs ạ❤
  4. Chin ARMY: 🔴🔵⚫⚪🔳🔲◻◾◼⬜◽▫ tui ghét SE nó làm tui buồn và khóc 😢
  5. Đỗ Hàa: huhuu :"< xin in4 facebook :((
  6. Ny A.R.M.Y: Em biết anh không yêu em bạn 😊
  7. Hoa Tran: 1 lít nước mắt của tui
  8. Tiểu ARMY: pro hộ mình nha Cảm ơn nhiều
  9. Ny A.R.M.Y: -❤️
  10. Đỗ Hàa: bài đầu tiên tên là gì vậy ạ ? <3 Ny A.R.M.Y ơi <3
  11. ARMY lai BLINK: nói thật đây là lần thứ 2 tao xem SE lý do đơn giản t k mún xem đó là : *_KHÓC😔_*
  12. Jeon Jungkook: +Ngọc Ngà ARMY hihi tui không biết nơi😂😂😂
  13. Jeon Jungkook: 😍😍😍
  14. Ny A.R.M.Y: OKi 😄
  15. Ny A.R.M.Y: -❤️
  16. Ana Ptk: 😭😭😭😭😭😢😢😢😢
  17. Ny A.R.M.Y: 😅😅😅
  18. Tiểu ARMY: Cảm ơn nhiều nha
  19. Ny A.R.M.Y: Em biết anh không yêu em bạn
  20. Đỗ Hàa: moe <3 yêu kinhh add face <3
  21. vkook love you: nuoc mat tui da khong con nghe loi nua rui
  22. VKook-김 태 국 BTS: Ối sịt sao lại là SE😭 ⬛⚫🔲💜🔴🔺🔻◾◾⚫⬛⬛⚫⚫⚫⚫⬛⬛🔺🔺
  23. Ny A.R.M.Y: Okề😘
  24. Heo bếu A.M.R.Y: 😢Teo luôn khóc rui nè😭
  25. Nguyen Nguyen: Bạn làm dài thêm nữa là mình khóc rồi
  26. Ny A.R.M.Y: +Đỗ Hàa suni Trinh bạn 😋
  27. Jeon Jungkook: +Park Hooney 😂😂😂
  28. Anh Quỳnh Phan: Ny ơi t khóc thiệt lun đó
  29. Park Hooney: +Jeon Jungkook chắc hai người có duyên
  30. Hương ARMY Bangtan: Cảm ơn bà nhiều lắm Ny A.R.M.Y vì đã giúp tôi, phim của bà rất hay, tui nhất định giữ lời tặng bà 1 oneshot nha
  31. Ny A.R.M.Y: Tui cũng ghét SE lắm nhưng mà H hoài cũng nhạt 😅
  32. trân trân: Hay quá ny ơi
  33. Ny A.R.M.Y: Em biết anh không yêu em
  34. Park Thị muối: Cho mik xin tên bài hát đầu vs ạ
  35. Rin A.R.M.Y: +Ny A.R.M.Y em cảm ơn ạ. Iu❤❤
  36. Thị Huỳnh Như Trần: toi qua
  37. Susu ARMY channel: 🔷🔵🔴🔹🔺🔹🔺🔷🔵❤⬜💗
  38. LEE JIYOUNG A.R.M.Y: Cho list nhạc
  39. Ny A.R.M.Y: OKi 😄
  40. Ny A.R.M.Y: Em biết anh không yêu em Hóa ra em chỉ là người ba
  41. Ny A.R.M.Y: Tui làm SE dở lắm 😁
  42. Hoa Nguyen: Bài đầu tên gì vậy thím
  43. Đỗ Hàa: oke <3 add nè <3 mjkk là Nochuu Cutee nha <3
  44. Ana Ptk: 😋😋😋🙆🙆🙆😋😋😋🙆🙆🙆😘😘😘😘
  45. Ny A.R.M.Y: Em biết anh không yêu em Hóa ra em chỉ là người thứ ba
  46. Hiền Phan: Tam giác tròn vuông tam giác đều=)))
  47. Hàn Tịch: Cho đậu xin tên bài hát
  48. nhii kookie: Thím làm tui khóc rùi nè😢😢😢

[Oneshot Vkook] Buông tay 🍃SE🍃

4,330 views views5,163 followers
164 Likes164 Dislikes
People & Blogs Upload TimePublished on 8 Sep 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét