[Oneshot Vkook] Nuông chiều thành hư 🔥 H 🔥 Ny A.R.M.Y - funny kid memes

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

[Oneshot Vkook] Nuông chiều thành hư 🔥 H 🔥 Ny A.R.M.Y

Best comment

  1. Ny A.R.M.Y: My Han Tran À😂
  2. Ny A.R.M.Y: Nguyen Nhung mình cũng không biết nữa 😂
  3. 상우: Ny A.R.M.Y Đồ chơi Tình dục 😌
  4. Zu A.R.M.Y: Hình như là ... Phim 18+ của Mỹ á >.< *Tui trong xoáng lém^.^* 😂
  5. Ny A.R.M.Y: Love scenario
  6. Ana Ptk: Alove you tou taehtung jungkook😘😘😘😘😘💋💋💋💋💋💋💋💋👌👌👌💘💛💚💜💙💞💛💖💜💞💛💝💜💓👍👍👍👍
  7. Ny A.R.M.Y: Mizu ARMY chứ mình cũng hk biết giải thích sao hết ák 😉
  8. Mẫn Mẫn: Mizu ARMY sextoy nó giống cái dạng kiểu như là đồ chơi dành cho quan hệ nam nữ ý. Bạn cứ xem nhìu phim H rùi sẽ biết.
  9. nà ARMY: Mốt NY để chữ chậm lại nha ...
  10. Ny A.R.M.Y: 😂😂😂
  11. Ny A.R.M.Y: Ikin là nhóm nào ikon mà 🤔
  12. My Han Tran: Chi mik hoi nhu hoa la j z
  13. Super lầy channel: Ô men đc chắc cho thím triệu like quá tui đã đen tối r h chỉ tăng hơn thui cảm ơn mấy thím làm H vkook để tui đen tối hơn cảm ơn rất nhìu
  14. Ny A.R.M.Y: +My Han Tran nói vậy cho nó có văn bông🤣
  15. TAO YÊU CÔNG TÚA VÀ NHÀ BỊCH BÔNG: *má, cái này ko phải H nữa, mà là SM rồi*
  16. V - A.R.M.Y: Cho tui hỏi kiểu JAV US/UK là thể loại phim gì dợ
  17. Vkook BTS: Lạy chúa! T còn lứa tuổi học sinh! Mà t thích 😂😂
  18. A.R.M.Y thỏ bếu: vãi cả cái END có tâm nhứt quả đất
  19. NancyPrincess 1232 V: Nhụ hoa có nghĩa là cái đó là cu6con gái
  20. My Han Tran: Sao mé ko nói ra som Làm tui quê
  21. Tae Hyung Kim: Trong sáng đi lâu rồi
  22. NancyPrincess 1232 V: Tại sap có bài của ikin trong đây trời ơi mình là fan của bts ikon winner và blackponk mà
  23. kim dung: Blackpink mà bạn :v
  24. Ny A.R.M.Y: Nguyen Nhung mình nghĩ là phim 18+ của Nhật ha gì á 😀
  25. Vy Army: Ngày nào tui cũng xem hết :)))
  26. Ny A.R.M.Y: 😋😋😋
  27. huyen tran: Con kia m bớt vít truyện hay ik !! Hay qé con dân đéo sốq đk!
  28. My Han Tran: Sao bn ny army nói là nguc
  29. Ny A.R.M.Y: Cảm ơn bạn ạ
  30. Hien Nguyen: mất đi sự trong trắng tột cùng
  31. Ny A.R.M.Y: 😋😋😋
  32. Mẫn Mẫn: Au Vii •ARMYBlue2k• đúng rồi, Mizu ARMY nó là đồ chơi tình dục😌😌😌
  33. Thanh xuân mang ten BTS: Cho tui hỏi sextoy là j vậy
  34. Có Không: Bài nhạc đầu tiên là bài j v
  35. Ny A.R.M.Y: Mizu ARMY Nếu bạn đọc nhìu truyện H thì bạn sẽ hiểu 😂

[Oneshot Vkook] Nuông chiều thành hư 🔥 H 🔥

10,119 views views5,163 followers
370 Likes370 Dislikes
People & Blogs Love Scenario (사랑을 했다) iKON Whistle (휘파람) BLACKPINK Upload TimePublished on 25 Jul 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét